22Tháng 3

HỖ TRỢ VAY VỐN NGÂN HÀNG

Dịch vụ hỗ trợ vay vốn ngân hàng

Là một công ty luật uy tín tại tphcm, kết hợp với những chuyên gia tài chính ngân hàng, chúng tôi luôn đồng hành cùng doanh nhân trong suốt quá trình thực hiện thủ tục vay vốn ngân hàng dành cho doanh nghiệp. Luật sư uy tín ở tphcm và các chuyên gia của chúng tôi đã từng tư vấn tài chính doanh nghiệp, hỗ trợ những công ty, tập đoàn lớn trong việc vay vốn kinh doanh, đầu tư. Việc đáp ứng đủ các điều kiện, thủ tục để ngân hàng giải ngân vốn trên thực tế không dễ dàng, rất ít doanh nghiệp có thể đáp ứng được nếu không có sự hậu thuẫn của các tổ chức tài chính, đại gia cùng với các chuyên gia tư vấn, kết nối, phối hợp thực hiện và đưa ra giải pháp phù hợp với thực tiễn. Với đội ngũ chuyên gia tài chính hàng đầu, chúng tôi hỗ trợ doanh nghiệp tại khu vực tp Hồ Chí Minh vay vốn đầu tư, kinh doanh đặc biệt là phát triển các dự án bất động sản, như sau:

Hỗ trợ doanh nghiệp vay vốn:

• Tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp có được hạn mức tín dụng
  • Tư vấn, hỗ trợ tài sản bảo lãnh khoản vay
  • Tư vấn, hỗ trợ các khoản tài chính đối ứng bảo đảm thực hiện hợp đồng hoặc giải ngân
  • Tư vấn lập báo cáo tài chính kiểm toán đáp ứng các điều kiện vay
  • Tư vấn, hỗ trợ lập và thực hiện phương án kinh doanh, đầu tư có hiệu quả.

Để doanh nghiệp hiểu khái quát về thủ tục vay vốn ngân hàng dành cho doanh nghiệp, chúng tôi chuyên gia tài chính uy tín ở tphcm tư vấn thủ tục vay vốn ngân hàng để kinh doanh, đầu tư dự án, các Ngân hàng thường yêu cầu như sau:

Điều kiện vay vốn:

• Doanh nghiệp thành lập và hoạt động hợp pháp
  • Mục đích sử dụng vốn vay hợp pháp.
  • Có khả năng tài chính đảm bảo trả nợ trong thời hạn cam kết: a) Có vốn tự có tham gia vào dự án, phương án sản xuất, kinh doanh, dịch vụ theo quy định. b) Kinh doanh có hiệu quả: có lãi; trường hợp lỗ thì phải có phương án khả thi khắc phục lỗ đảm bảo trả nợ trong thời hạn cam kết. c) Không có nợ khó đòi hoặc nợ quá hạn (nợ xấu).
  • Có dự án đầu tư, phương án sản xuất, kinh doanh, dịch vụ khả thi và có hiệu quả; hoặc có dự án đầu tư.
  • Thực hiện các quy định về bảo đảm tiền vay theo quy định của Chính phủ, NHNN Việt Nam.

Hồ sơ vay vốn

Tùy theo từng loại hình doanh nghiệp, phương thức cho vay, bộ hồ sơ vay vốn thường bao gồm 3 loại chính: Hồ sơ pháp lý, Hồ sơ kinh tế, Hồ sơ vay vốn:

• Hồ sơ pháp lý: Quyết định thành lập doanh nghiệp; Điều lệ doanh nghiệp (trừ doanh nghiệp tư nhân); Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng quản trị (nếu có), Tổng giám đốc (giám đốc), kế toán trưởng; quyết định công nhận ban quản trị, chủ nhiệm hợp tác xã; Đăng ký kinh doanh; Giấy phép hành nghề (nếu có); Giấy phép đầu tư (đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài); Biên bản góp vốn, danh sách thành viên sáng lập (công ty cổ phần, công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty hợp danh); Các thủ tục về kế toán theo quy định của ngân hàng.
  • Hồ sơ kinh tế: Kế hoạch sản xuất, kinh doanh trong kỳ; Báo cáo thực hiện kế hoạch sản xuất, kinh doanh kỳ gần nhất, báo cáo tài chính 6 tháng/hàng năm được kiểm toán.
  • Hồ sơ vay vốn: Giấy đề nghị vay vốn; Dự án, phương án sản xuất, kinh doanh, dịch vụ; Các chứng từ có liên quan (xuất trình khi vay vốn).

Hồ sơ bảo đảm tiền vay:  tùy theo loại tài sản bảo đảm sẽ có quy định hồ sơ phù hợp

Bạn cần tư vấn, hỗ trợ vay vốn ngân hàng cho hoạt động đầu tư, kinh của doanh nghiệp đặc biệt là đầu tư phát triển các dự án bất động sản, vui lòng liên hệ:

Luật sư Đỗ Đăng Khoa

ĐT: 0912 219 065